2

Thông báo tuyển Tình nguyện viên VNOI

đã đăng vào 27, Tháng 7, 2021, 20:13

Team VNOI xin chào các bạn,

Thời gian gần đây, số lượng thành viên tham gia làm bài và đóng góp cho VNOJ ngày một tăng. Team VNOI xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.

Team VNOI cũng nhận thấy rằng có một lượng lớn bài tập hay trên nhiều trang online judge khác, mà đề bài hầu hết được viết bằng Tiếng Anh. Điều này tạo sự bất tiện không nhỏ cho những bạn yếu khả năng ngoại ngữ, vốn chiếm số lượng lớn trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, mặc dù VNOI Wiki Project đã nhận được sự tham gia và đóng góp từ các bạn, VNOI Wiki vẫn cần bổ sung thêm nhiều chủ đề để dần hoàn thiện. Chúng mình cũng nhận thấy rằng hiện nay có rất nhiều bài viết về thuật toán hay nhưng đang ở ngôn ngữ tiếng Anh và nằm rải rác ở rất nhiều nguồn, làm hạn chế khả năng tiếp cận bài viết của các bạn.

Vậy nên, hôm nay team VNOI quyết định sẽ mở form tuyển các bạn tình nguyện viên. Các bạn TNV có thể chọn làm một trong hai công việc sau:

  • Dịch và đăng đề + test của các kì thi như USACO, COCI, ... lên VNOJ. Kiểm tra bài dịch của các bạn TNV khác;
  • Dịch các blog thuật toán hay từ tiếng Anh sang tiếng Việt kết hợp với chuyển dạng một số bài viết cũ của VNOI từ Word sang Markdown và Pascal sang C++;

Khi tham gia làm TNV của VNOI, các bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  • Được đóng góp cho phong trào Tin học của Việt Nam. Đóng góp của bạn sẽ giúp ích cho hàng trăm, hàng nghìn các bạn học sinh trên cả nước;
  • Được giao lưu, học hỏi với đội ngũ BCH VNOI gồm nhiều bạn đã đạt giải QG, APIO, IOI, ICPC World Finals;
  • Được nhận những món quà bất ngờ từ VNOI dựa theo đóng góp của các bạn (Áo VNOI, Discord Nitro, Game trên Steam...);
  • Được nhận giấy chứng nhận đã tham gia đóng góp cho VNOI có đóng dấu của Hội Tin Học VN (sau khi đã có đóng góp đáng kể), góp phần làm phong phú hồ sơ của các bạn;

Team VNOI mong nhận được sự tham gia đóng góp của các bạn. Để ứng tuyển, các bạn hãy điền vào Form này nhé: https://forms.gle/xfsVp6SQVp5HSsB97.

Mọi câu hỏi nếu có, các bạn có thể comment ở post này.

Chúc các bạn một tuần làm việc và học tập hiệu quả!


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.