41

Tạp chí VNOI Xuân Giáp Thìn

đã đăng vào 10, Tháng 2, 2024, 20:08

🌟 Tiếp nối sự thành công của Tạp chí VNOI Quý Mão 2023, vào dịp năm mới này VNOI tiếp tục cho “ra lò” Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024.

✍ Tạp chí VNOI ở lần thứ hai xuất bản được dựa trên nguồn cảm hứng từ tạp chí Pi của hội Toán học Việt Nam. Với mục đích truyền tải kiến thức, kinh nghiệm qua nhiều chủ đề, số tạp chí đặc biệt kì này sẽ mang đến cho các bạn những bài viết thú vị, những cuộc phỏng vấn chưa từng có với nội dung cô đọng, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả. Món quà đầu xuân VNOI dành tặng cho cộng đồng nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 này còn là một lời tri ân sâu sắc đến với những cá nhân đã nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho nền Tin học Việt Nam trong suốt năm vừa qua.

✨ Với nhiều cải tiến về trải nghiệm người dùng, VNOI đã cung cấp một giao diện riêng giúp độc giả dễ dàng tìm và đọc tạp chí ngay trên trang VNOJ!

📣 Và không để các bạn đợi lâu nữa, VNOI xin chính thức ra mắt Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024 🐉 đến quý độc giả tại đọc trực tiếp trên VNOJtải xuống Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024

❤️ VNOI xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của quý độc giả, các khách mời tham gia phỏng vấn, các tác giả đã gửi bài đến cho Tạp chí trong thời gian qua, và đặc biệt là đội ngũ biên tập viên - những người đã miệt mài làm việc để hoàn thiện Tạp chí.

😍 Mặc dù được trau chuốt và kiểm tra kỹ lưỡng, song Tạp chí không thể tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy, chúng mình rất mong nhận được những góp ý chân thành đến từ quý độc giả để có thể hoàn thiện hơn cho những ấn phẩm sau nhé!

🎆 Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, VNOI xin kính chúc mọi người một năm mới với nhiều may mắn và thuận lợi. Chúc các bạn CP-ers sẽ gặt hái được những thành tích thật cao trong các kỳ thi sắp tới, đặc biệt là các “sĩ tử” đang ngày đêm ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi Chọn đội tuyển dự thi Olympic Quốc tế - TST. Hẹn gặp lại các bạn trong những dự án sắp tới của VNOI nhé!

From VNOI with love ❤️


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.



  • 2
    UruLuka  đã bình luận lúc 21, Tháng 2, 2024, 13:29

    nice :>