7

Gửi bài viết cho Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024: COUNTDOWN 1 TUẦN

đã đăng vào 29, Tháng 1, 2024, 15:30

🖐️ Xin chào các bạn,

👉 Sau gần ba tuần phát động nhận bài viết cho Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024, chúng mình rất vui và phấn khởi khi nhận được rất nhiều sự quan tâm và đóng góp đến từ các bạn.

📣 Để đảm bảo sự chỉn chu cũng như chất lượng của tạp chí, chúng mình xin trân trọng thông báo: Chỉ còn 1 tuần nữa để các bạn có thể đề xuất bài viết cho tạp chí VNOI năm nay. Cùng với đó, chúng mình sẽ tiến hành chọn lọc và cho “lên sóng” 03 bài viết, và những bài viết được gửi về sớm nhất sẽ nhận được sự ưu tiên cao hơn.

📌 Hạn chót gửi bài viết: ~06/02/2024~

👉 Thông tin chi tiết xem tại đây

📑 Ngoài ra, bên cạnh việc nhận bài qua link HackMD (hackmd.io), VNOI cũng chấp nhận cả Latex, qua link Overleaf. Các bạn có thể tham khảo cách viết bài tại đây

🎁 Đặc biệt, những bài viết tiêu biểu nhất sẽ được nhận thêm phần lì xì bí mật đến từ ban biên tập của Tạp chí VNOI. Chính vì vậy các bạn hãy nhanh tay gửi những bài viết tâm huyết về cho chúng mình để có cơ hội sở hữu merchandise chất lừ cũng như những phần lì xì vô cùng đặc biệt đến từ VNOI nhé!

😍 Chúng mình hy vọng rằng sẽ nhận được nhiều bài viết đặc sắc đến từ những cây bút tài năng của cộng đồng Tin học nước nhà. Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ VNOI trong suốt thời gian qua. Hãy cùng đếm ngược ngày “ra lò” Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024 nhé! From VNOI with love 💖


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.