27

Gửi bài viết cho Tạp chí VNOI Giáp Thìn 2024

đã đăng vào 9, Tháng 1, 2024, 20:00

Chào các bạn ✌️.

🐲 Tiếp nối sự thành công của Tạp chí VNOI Quý Mão 2023, với sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn, vào dịp năm mới này, VNOI dự kiến sẽ tiếp tục xuất bản Tạp chí VNOI - Xuân Giáp Thìn 2024!

✨ Tạp chí sẽ bao gồm những bài viết hay xoay quanh các chủ đề trong Tin học và Lập trình thi đấu quen thuộc:

  • Các thuật toán nổi bật thường được sử dụng trong những kỳ thi Tin học gần đây.
  • Những kiến thức thú vị về ngôn ngữ, những quan điểm hay góc nhìn mới về một thuật toán.\
  • Bài dịch về các thuật toán, kỹ thuật trong Lập trình thi đấu đến từ các nước khác.
  • Kinh nghiệm học và ôn luyện cho các kỳ thi Tin học.
  • Các tin tức, cập nhật về các hoạt động, thành tựu của VNOI trong năm qua. Không những thế, tạp chí còn chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa, những chia sẻ độc quyền về hành trình học Tin và đạt được thành công ở các kỳ thi của một số cá nhân tiêu biểu trong cộng đồng chúng ta suốt năm vừa qua. Chúng mình còn có chuyên mục “Đố vui có thưởng” nữa đó!

✍ Đặc biệt hơn, bài viết của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trên tạp chí VNOI lần này! Hãy nhanh tay gửi về cho VNOI những bài viết thật tâm huyết của bạn cho tạp chí lần này nhé. Bật mí rằng, VNOI sẽ có lì xì đầu năm vô cùng hấp dẫn dành cho những tác giả có bài viết được chọn để đưa lên tạp chí. Chính vì thế, chúng mình cũng sẽ ưu tiên những bài viết được gửi về sớm nhất, các bạn hãy nhanh chóng bắt đầu để tăng khả năng được xuất hiện trên tạp chí nhé!

✒️ Để thuận tiện biên tập cho tạp chí, các bạn hãy gửi về link bài viết của bạn trên HackMD cho page VNOI qua mục tin nhắn. Để nắm rõ cách viết bài, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn viết bài VNOI Wiki tại đây

📌 Hạn chót gửi bài: ~06/02/2024~ 📌

Trong không khí đón chờ tạp chí VNOI số tiếp theo, hãy cùng chúng mình điểm lại những kiến thức và các bài phỏng vấn trong số kì trước nhé 😉

👉 Xem ngay tại Tạp chí VNOI - Tết Quý Mão

💖 Chúng mình rất mong nhận được những nội dung thật bổ ích đến từ những “cây bút” tài năng trong cộng đồng Tin học chúng ta. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn, hy vọng rằng kì Tạp chí VNOI lần này vẫn sẽ luôn được các bạn tin yêu và ủng hộ!

From VNOI with love ❤️


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.