9

Tổng kết Bedao OI Contest 4

đã đăng vào 20, Tháng 12, 2023, 20:00

[TỔNG KẾT BEDAO OI CONTEST 04]

🌸 Team Daor xin chào các bạn,

🎉 Vậy là contest cuối cùng của chuỗi Bedao OI hỗ trợ các bạn ôn luyện cho VOI 2024 cũng đã kết thúc. Chúng mình rất vui vì series kì này nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ các bạn. Và ở Bedao OI 04 kì này, vượt qua 107 bạn thí sinh, Bedao xin được chúc mừng bạn _GNORT_ đã rất xuất sắc dẫn đầu contest lần này với tổng điểm hai ngày 22.14/40.

👉 Bảng xếp hạng tổng điểm sau hai ngày thi đã được tổng hợp tại: Bedao OI Contest 4 - Ranking.

🥳 Hy vọng rằng thông qua Bedao OI Contest, các bạn có thể làm quen với không khí của kỳ thi offline, để từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức lẫn tinh thần cho các kỳ thi sắp tới, đặc biệt là VOI 2024 đang đến rất gần. Bedao xin chúc các “sĩ tử” nhà Daor sẽ có kết quả thật tốt, mang về thật nhiều giải thưởng, xứng đáng với quá trình dài luyện tập vừa qua!

👉 Lời giải của contest lần này đã được cập nhật tại:

🚫 Tuy đã nhiều lần cảnh báo, team Daor chúng mình vẫn còn phát hiện nhiều hành vi gian lận ở contest này. Đây là danh sách mà chúng mình đã tổng hợp lại: Danh sách cheat Bedao OI Contest 4.

Những thí sinh lần đầu có hành vi gian lận sẽ bị disqualify và sẽ bị cấm vĩnh viễn khỏi VNOJ ở lần tiếp theo. Nếu có sai sót trong danh sách hoặc nếu có thắc mắc các bạn hãy mạnh dạn inbox trực tiếp page để được giải quyết trong thời gian sớm nhất nhé!

🥰 Bedao Team cảm ơn sự đóng góp của những bạn sau đã giúp contest thành công tốt đẹp:

💖 Sự đồng hành của các bạn với Bedao luôn là nguồn động lực to lớn đối với team Daor chúng mình. Hy vọng rằng các bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích sau contest vừa rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong các contest sắp tới nhé!

🌸 Các bạn có thể trao đổi thêm về Bedao tại From VNOI with love.


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.