15

Bedao OI Contest 4

đã đăng vào 13, Tháng 12, 2023, 20:00

[Bedao OI Contest 04]

🌸 Bedao xin chào các bạn,

🎄 Những cơn gió đông kéo theo chút hối hả những ngày cuối năm, chính là dấu hiệu sắp đến một mùa VOI rồi đấy! Hãy cùng Team Daor ôn tập nước rút với Contest OI cuối cùng trước thềm VOI 2024 - Bedao OI #04. Với thể thức offline kéo dài 2 ngày cùng tổng cộng 6 bài toán, OI Contest sẽ mang lại cho bạn một sân chơi để mài giũa kỹ năng lập trình, tư duy thuật toán và làm quen với không gian thi offline của đa số các kì thi chính thức, đặc biệt là HSGQG (VOI).

🔔 Đặc biệt, từ Contest số 03, mỗi thí sinh sẽ chỉ được nộp một lần duy nhất! Đây là một sự thay đổi mang tính quyết định, đòi hỏi các bạn tham gia phải thay đổi chiến thuật làm bài và ưu tiên sự cẩn thận tối đa. Vì vậy hãy tìm cho bản thân một chiến thuật làm bài thật hợp lý để có thể giành được điểm số cao nhất trong thời gian cho phép nhé!

⚠️ Lưu ý đến các thí sinh: Để tạo ra một sân chơi lành mạnh và công bằng, bất cứ hành vi gian lận trong kỳ thi sẽ bị disqualify, tức không tính kết quả làm bài và bị trừ rating và sẽ bị ban vĩnh viễn tài khoản VNOJ.

⌚ Thời gian:

  • Day 1: 20h00 – 23h00, Thứ Bảy ngày 16/12.
  • Day 2: 20h00 - 23h00, Chủ Nhật ngày 17/12.

🍀 Thể lệ: Contest sẽ được tổ chức trên nền tảng VNOJ.

🍀 Hình thức:

  • OI Contest: chỉ chấm test ví dụ trong thời gian thi, mỗi bài chỉ được nộp một lần (1 submission).
  • Thời lượng: 2 ngày, mỗi ngày 3 tiếng.
  • Số lượng: 3 bài mỗi ngày.

⚠️ Lưu ý đến các thí sinh: Để tạo ra một sân chơi lành mạnh và công bằng, bất cứ hành vi gian lận trong kỳ thi sẽ bị disqualify, tức không tính kết quả làm bài và bị trừ rating và sẽ bị ban vĩnh viễn tài khoản VNOJ.

🌸 Để tra đổi hoặc thảo luận về Bedao và các bài toán, hãy tham gia server From VNOI with love.

❤️‍🔥 Bedao xin chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và đồng hành. Chúng mình hi vọng rằng contest này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích. Chúc các bạn thi tốt!


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.



  • -1
    HoaBanMaTuy  đã bình luận lúc 17, Tháng 12, 2023, 15:32

    khó quá admin ơi :(((


  • -3
    trongtenlinhcbhk64  đã bình luận lúc 14, Tháng 12, 2023, 11:06

    art cute quá 😘