25

🎁🎁QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH TNV VNOI

đã đăng vào 15, Tháng 8, 2023, 19:59

💥Đăng ký ngay để đồng hành cùng chúng mình tại đây

⏰ Thời hạn điền đơn: 20h00’ - Chủ nhật, ngày 20.08.2023

🎯 Bạn có muốn đóng góp cho phong trào Tin học tại Việt Nam và cùng chia sẻ ước mơ với hàng trăm, hàng nghìn học sinh trên khắp cả nước? Hãy gia nhập vào đội ngũ TNV VNOI Gen 3 ngay hôm nay để trải nghiệm những quyền lợi tuyệt vời sau:

  • Góp phần phát triển phong trào Tin học Việt Nam: Đóng góp của bạn sẽ lan tỏa kiến thức, cùng VNOI đem Tin học đi khắp mọi miền tổ quốc, truyền cảm hứng và giúp các bạn học sinh phát triển tài năng.
  • Kết nối cùng những tài năng trong lĩnh vực: Giao lưu và học hỏi từ đội ngũ BCH và TNV VNOI, gồm nhiều thành viên đã đạt giải từ QG đến APIO, IOI, và ICPC World Finals.
  • Tham gia các buổi Talkshow chất lượng: Mỗi buổi Talkshow đều có sự tham gia của các tiền bối giàu kinh nghiệm để chia sẻ với các bạn về định hướng học tập, nghề nghiệp liên quan tới lĩnh vực Công nghệ thông tin. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá và định hướng tương lai.
  • Được hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, viết CV, và cả việc liên kết với cơ hội Referral,... Bạn cũng có thể nhận được những món quà bất ngờ từ VNOI dựa trên sự đóng góp của bạn (Áo VNOI, Discord Nitro, Spotify,...).
  • Sau khi kết thúc đợt tình nguyện, bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận tham gia đóng góp cho VNOI, có đóng dấu của Hội Tin Học Việt Nam. Điều này không chỉ là niềm tự hào mà còn góp phần làm phong phú hơn hồ sơ cá nhân của bạn.

Cuối cùng thì 😉:

🎶 “Địa cầu là một hình tròn vậy nên thế gian xoay vòng. Điều mình nhận được là điều mình vô thức đã cho đi.” 🎶

🌈 Trở thành TNV VNOI không chỉ là việc làm tình nguyện, mà còn là hành trình trải nghiệm, học hỏi và xây dựng bản thân vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng chúng mình xây dựng phong trào Tin học Việt Nam ngày càng tỏa sáng nhé! 💻📚🌍


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.