16

Thông báo tuyển TNV VNOI - Gen 3

đã đăng vào 8, Tháng 8, 2023, 12:02

📌 Thời hạn điền đơn: 20h00’ - Chủ nhật, ngày 13.08.2023.

📌 Form ứng tuyển: Xem tại đây.

Xin chào các bạn,

❤️‍🔥 Trong suốt chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, với sứ mệnh lan tỏa và phát triển phong trào Tin học nước nhà, VNOI rất tự hào trở thành một tổ chức uy tín trong cộng đồng học thuật Tin học Việt Nam, đã và đang mở rộng rất nhiều dự án, đem những kiến thức Tin học đến gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên có đam mê với Lập trình thi đấu. Tiêu biểu trong đó phải kể đến VNOI CUP, VNOI Wiki Project và Educational Contests cũng như các kì thi thường nhật tại Bedao Contest, với sự tham gia và đóng góp nhiệt tình từ các bạn TNV VNOI.

✨ Sau 2 mùa TNV hoạt động vô cùng hiệu quả, VNOI tiếp tục mở đơn tìm kiếm những gương mặt sáng để tiếp tục đồng hành và thực hiện sứ mệnh của mình trong năm tới:

💡 VNOI đang tìm kiếm các bạn TNV vào các vị trí sau:

  • Team Contest (chuyên môn): 20 bạn
  • Team Cộng đồng: 2 bạn
  • Team Kỹ thuật: không giới hạn số lượng

👉 Mô tả công việc: Xem tại đây.

✍️ Hướng dẫn nộp đơn: Điền thông tin vào form ứng tuyển. Chúng mình sẽ gửi mail kết quả & đăng bài thông báo sau khi duyệt đơn của các bạn. 🤔 Vậy khi tham gia làm TNV VNOI, các bạn nhận được những gì?

  • Được đóng góp cho phong trào Tin học của Việt Nam. Đóng góp của bạn sẽ giúp ích cho hàng trăm, hàng nghìn các bạn học sinh trên cả nước;
  • Được giao lưu, học hỏi với đội ngũ BCH và TNV VNOI gồm nhiều bạn đã đạt giải QG, APIO, IOI, ICPC World Finals;
  • Được tham gia Talkshow định kỳ với sự góp mặt của các tiền bối dày dặn kinh nghiệm trong đa lĩnh vực;
  • Được nhận những món quà bất ngờ từ VNOI dựa theo đóng góp của các bạn (Áo VNOI, Discord Nitro, Spotify, Game trên Steam, ...);
  • Được VNOI hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, CV review, Referral, ...;
  • Được nhận giấy chứng nhận đã tham gia đóng góp cho VNOI có đóng dấu của Hội Tin Học VN khi kết thúc đợt tình nguyện, góp phần làm phong phú hồ sơ của các bạn.

✨ Nhanh tay điền đơn nào - VNOI đang vô cùng chờ mong một thế hệ TNV mới bước đến và cùng đồng hành với chúng mình để xây dựng một cộng đồng tin học Việt Nam mạnh mẽ hơn!

P/s: Nếu có thắc mắc, các bạn có thể bình luận dưới post này, nhắn tin cho page hoặc thảo luận thêm tại Server Discord nhé. Chúc các bạn học tập và làm việc hiệu quả ❤️.


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.