55

VNOI - Resources

đã đăng vào 9, Tháng 5, 2022, 14:00

Xin chào các bạn,

Từ ngày đầu thành lập, VNOI đã mang theo ước mơ củng cố & phát triển phong trào Tin học của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Đồng hành cùng các bạn trong quá trình tự học tập rèn luyện, chúng mình đã tổng hợp danh sách các nguồn tài nguyên mà VNOI xây dựng và phát triển trong suốt những năm vừa qua.

⁉️ VNOI có gì?

📌 VNOI Wiki: VNOI Wiki là thư viện chia sẻ các kiến thức Tin học, với đa dạng các chủ đề về:

  • Thuật toán (kiến thức nhập môn, Cấu trúc dữ liệu, Xử lý xâu, Quy hoạch động, Đồ thị, Tham lam, Số học, Hình học, Tối ưu hóa,...). Với mục tiêu đưa VNOI Wiki trở thành nguồn tài liệu tham khảo bằng tiếng Việt tốt nhất cho các bạn có niềm đam mê với thuật toán và Lập trình thi đấu, VNOI Wiki Project đã và đang được triển khai cùng sự góp sức của các bạn TNV, với tần suất mỗi tháng một bài viết mới!
  • Những chia sẻ về cách học Tin học, kỹ năng thi cử, kinh nghiệm phỏng vấn,...
  • Các chủ đề về Khoa học máy tính (Ngôn ngữ lập trình, Machine Learning,...)

📌 VNOI Online Judge - VNOJ: VNOJ là hệ thống chấm bài của VNOI với lượng lớn các bài tập và contest - là nguồn tài liệu dồi dào phong phú để các bạn luyện tập. Ngoài ra, VNOJ còn hỗ trợ tính năng Tổ chức, giúp việc dạy và học Tin học trên cả nước diễn ra thuận lợi hơn. Thầy cô và các bạn quan tâm có thể xem hướng dẫn đăng ký tổ chức tại bài viết này.

Bên cạnh đó, cùng với Dự án sinh test các kỳ thi chính thức được triển khai với mục đích giúp các bạn dễ dàng ôn luyện và giải các đề thi của các kỳ thi Tin học chính thức; đề thi và bộ test của một số kỳ thi nổi bật đã được đưa lên VNOJ như:

📌 Thư viện đề thi VNOI: Dự án Thư viện đề thi VNOI đã và đang được triển khai nhằm mục đích tổng hợp đề thi của các kì thi Tin học, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận để ôn luyện và giải các đề thi này. Hiện nay, thư viện đã có rất nhiều đề được tổng hợp như đề thi VOI, DHBB, OLP 30/4, HSGSO, đề thi của các tỉnh,.... Để đóng góp thêm đề thi mới chưa có trong thư viện, các bạn hãy điền link này nhé!

📌 Các nền tảng giao lưu, trao đổi giữa các thành viên trong cộng đồng:

  • Group Facebook - VNOI - Diễn đàn Olympic Tin Học Việt Nam: Trải qua thời gian dài xây dựng, group hiện đã có gần 22 ngàn thành viên - là một trong những diễn đàn Tin học lớn nhất cả nước!
  • Server Discord - From VNOI with love: Tuy chỉ mới được xây dựng và phát triển hơn 2 năm qua, nhưng server với sứ mệnh đem lại một cộng đồng cởi mở và sôi động hơn cho các thành viên cũng như hồi sinh From VNOI with love đã và đang ngày một phát triển. Cùng tham gia server để khám phá những điều bất ngờ và thú vị chưa từng xuất hiện trên group Facebook nhé 😉!

Nếu bạn có vướng mắc trong quá trình tự học - tự luyện thì đừng ngại ngần gì mà không chia sẻ cùng VNOI để nhận được sự giúp đỡ từ các thành viên trong cộng đồng nhé. Chúc các bạn học tập tốt!


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.



  • 1
    Lieutamtam1  đã bình luận lúc 18, Tháng 8, 2022, 12:19

    AD ơi, phần tải test lên VNOI bị làm sao ý. 1 file zip có cấu trúc tương tự như thư mục của Themis Test??/.inp,.out mà không tải lên được. Thông báo lỗi số input không khớp output


    • 2
      dquynh_2811  đã bình luận lúc 18, Tháng 8, 2022, 12:23

      Thầy/cô đăng giúp em lên nhóm fb hỗ trợ về tính năng tổ chức, sẽ có team kỹ thuật VNOI hỗ trợ ạ!


  • 2
    bfly  đã bình luận lúc 11, Tháng 5, 2022, 13:54 chỉnh sửa

    em muốn góp ý là "sứ mệnh" không phải "xứ mệnh" ạ.


    • 1
      dquynh_2811  đã bình luận lúc 11, Tháng 5, 2022, 13:58

      Mình đã sửa lại, cảm ơn góp ý của bạn!