8

Giới thiệu về Tag Project trên VNOJ

đã đăng vào 15, Tháng 12, 2021, 21:40

Xin chào các bạn,

Như đã giới thiệu ở bài viết trước, Tag Project là dự án tiếp nối dự án Phân loại bài tập trên vnoi.info. Hệ thống Tag được tạo ra nhằm giúp các bạn có thể tìm kiếm bài tập theo chủ đề, kỳ thi,... một cách dễ dàng hơn. Trước đó, tính năng này đã được thử nghiệm với một số lượng nhỏ người dùng và đã cho thấy thành công bước đầu. Vậy nên hiện nay, team VNOI quyết định mở rộng dự án tới nhiều người sử dụng hơn nữa. Cụ thể là, từ nay, các bạn có account VNOJ Candidate Master trở lên (có rating trên ~1900~) có thể sử dụng hệ thống Tag để tham gia tạo bài cũng như gắn tag cho bài.

Cùng với sự mở rộng của dự án, chúng mình rất mong nhận được sự đóng góp của các bạn để xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển. Các bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và đọc thêm về Tag Project tại đây: https://oj.vnoi.info/tag-project/

Nếu còn có thắc mắc về cách sử dụng Tag Project, các bạn có thể liên lạc với chúng mình qua server Discord.

Bên cạnh đó, số lượng bài tập khá lớn nên thiếu sót là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, nếu có ý kiến đóng góp, các bạn hãy sử dụng tính năng tạo ticket thông qua nút báo cáo lỗi trên thanh công cụ để thông báo lại với admin nhé. Các admin sẽ kiểm tra và sửa chữa lại trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong tương lai, VNOJ Dev Team sẽ cố gắng mở rộng dự án đến nhiều OJ hơn nữa, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn bài tập hơn khi làm bài với kho bài tập đa dạng đã được sắp xếp.

Cảm ơn các bạn, và chúc các bạn một tuần học tập và làm việc hiệu quả!


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.