3

VNOJ x Free Contest

đã đăng vào 20, Tháng 7, 2021, 8:04

Xin chào các bạn! Team VNOI xin được thông báo về sự hợp tác giữa VNOJ và Free Contest. Free Contest từ lâu đã được duy trì thường xuyên nhằm tạo ra một môi trường luyện tập cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích lập trình thi đấu trên cả nước. Chính vì vậy, nguồn bài tập của Free Contest cũng vô cùng đa dạng và phù hợp dành cho việc luyện tập, ngay cả sau khi kì thi đã kết thúc. Mặc dù vậy, hiện nay việc làm lại bài tập từ những kì thi đã qua vẫn còn những hạn chế, yêu cầu bạn phải download toàn bộ bộ test về máy tính cá nhân. Vì thế, sự hợp tác giữa Free Contest và VNOJ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Từ nay, đề bài và bộ test của những kì thi đã kết thúc của Free Contest sẽ được đăng trực tiếp lên VNOJ để thuận tiện cho việc luyện tập. Chúng mình cũng đã đăng hầu hết các contest cũ của Free Contest lên VNOJ.

Hiện nay, các bạn đã có thể tìm thấy những bài tập này trên VNOJ tại đây, hoặc các bạn có thể làm bài theo contest tại: đây.

Vì có thể vẫn còn nhiều sai sót trong lúc chuyển đề bài và bộ test của Free Contest lên VNOJ, các bạn hãy giúp chúng mình báo cáo lỗi để sự cố được khắc phục nhanh nhất nhé! Các bạn có thể tìm thấy nút báo cáo này ở phần cuối đề bài của từng bài tập.

Chúc các bạn làm bài vui vẻ!


Bình luận

Hãy đọc nội quy trước khi bình luận.


Không có bình luận tại thời điểm này.